Đèn chớp, nhảy theo nhạc

Đèn chớp theo nhạc, Đèn nhảy theo nhạc, Đèn nhấp nháy theo nhạc, Trang trí đèn cho quán cafe, Trang trí đèn cho nhà hàng – khách sạn, Trang trí đèn cho trung tâm hội nghị tiệc cưới, Công trình giải trí, Tự động hoá

Trang trí đèn chớp nhảy theo nhạc

Trang trí đèn chớp nhảy theo nhạc

Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các hệ thống đèn chiếu sáng, âm thanh phục vụ cho quán cafe, quán bar, nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị – tiệc cưới.

Khách hàng sẻ cực kỳ thích thú khi ngồi trong một quán cafe với âm nhạc du dương (hoặc sôi động – tuỳ vào phong cách của quán) với ánh đèn được trang trí, chớp tắt, thay đổi cường độ sáng theo điệu nhạc.

Các hiệu ứng mà chúng tôi mang đến cho dàn đèn của bạn có thể gồm: Thay đổi thứ tự sáng của đèn, thay đổi cường độ sáng, đèn sáng và đuổi theo nhau…hay bất kỳ hiệu ứng nào mà bạn mong muốn. Hãy gọi cho chúng tôi và nói cho chúng tôi biết ý tưởng của bạn. Chúng tôi sẻ tư vấn, thiết kế, lắp đặt cho bạn với chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh nhất.

+ Các ưu điểm mà hệ thống chúng tôi lắp đặt:

+ Không cần thay đổi phong cách quán mà bạn đang có: Không chỉ đơn thuần là các bóng đèn led mới có thể chớp tắt theo nhạc. Chúng tôi sẻ điều khiển bóng đèn hiện có của bạn chơi những “bản nhạc ánh sáng” theo những bản nhạc âm thanh.

+ Chi phí thấp nhất: Thông thường muốn hệ thống đèn của bạn chớp theo nhạc, bạn phải tháo bỏ hệ thống đèn cũ và trang bị hệ thống đèn led. Chúng tôi vẫn có thể đáp ứng mong muốn của bạn với bóng đèn sợi tóc hoặc huỳnh quang. Chỉ cần gắn bộ điều khiển mà chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất thành công là bạn đã có dàn đèn “nhảy múa theo nhạc”.

+ Dàn đèn sẻ tự động thay đổi theo các bản nhạc mà bạn mở. Tự động thay đổi mà không cần bạn phải lập trình lại. Chúng tôi xin nhấn mạnh rằng hệ thống đèn chúng tôi lắp đặt tự động chớp tắt, thay đổi thứ tự và cường độ sáng theo giai điệu bất kỳ của bài hát bạn mở.

+ Chúng tôi sẵn sàng lắp thử hệ thống cho bạn. Lắp đặt và chạy thử nếu bạn hài lòng mới thanh toán tiền. Còn nếu không chúng tôi sẻ phục hồi trạng thái ban đầu cho bạn mà bạn không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

 

Để biết thêm thông tin, để được tư vấn thiết kế và thi công vui lòng liên hệ:

Kỹ sư Đặng Thái Sơn

THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ TỰ ĐỘNG HOÁ GIẢI TRÍ HẢI ĐĂNG.

Địa chỉ: 72/8F, Lâm Văn Bền, P.Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 098.666.2028

Email: haidangkhanh@gmail.com

One thought on “Đèn chớp, nhảy theo nhạc

  1. Pingback: Đèn chớp tắt theo điệu nhạc « Hải Đăng – Đài phun nước – Nhạc nước – Đèn theo nhạc

Gửi phản hồi

