Biến tần cho máy ép nhựa, lắp đặt biến tần cho máy ép nhựa

Mục: Biến tần, biến tần cho máy ép nhựa, lắp đặt biến tần cho máy ép nhựa, biến tần chuyên dụng cho máy ép nhựa, tiết kiệm điện cho máy ép nhựa, giải pháp, tiết kiệm năng lượng, biến tần chuyên cho máy ép nhựa

Tủ tiết kiệm điện máy ép nhựa

Đối với hầu hết các máy ép nhựa, bơm dầu thủy lực là loại bơm lưu lượng cố định. Tuy nhiên, trong một chu kỳ sản xuất sản phẩm, nhu cầu về lưu lượng dầu là khác nhau theo từng giai đoạn (kẹp khuôn – phun keo, định hình – làm nguội, mở khuôn – rút keo, nghỉ chờ).

Trong đó, giai đoạn làm nguội và giai đoạn chờ có nhu cầu về lưu lương thấp nhất. Nhưng loại bơm cố định thì vẫn liên tục cấp lưu lượng tối đa. Lượng dầu dư sẽ qua van tràn chảy về thùng dầu. Điều này gây lãng phí và nóng dầu thủy lực.

Giải pháp tiết kiệm điện dễ áp dụng nhất là sử dụng biến tần điều chỉnh tốc độ bơm dầu vừa đủ cho nhu cầu sử dụng của từng giai đoạn. Hiệu quả tiết kiệm đối với những máy có chu kỳ sản phẩm trên 50 giây thường là trên 20% có trường hợp lên đến 60% (nếu giai đoạn nghỉ kéo dài).

NGUYÊN LÝ TIẾT KIỆM ĐIỆN CỦA BIẾN TẦN VFD-F-G

Nguyên lý chính:

Theo nguyên lý của máy ép nhựa, điều khiển chu kỳ mở thông thường không thể đạt được hiệu suất tiết kiệm điện tốt nhất, do vậy, chúng tôi giới thiệu biến tần thông minh VFD-F-G với phương pháp điều khiển hiệu quả nhất. Đó là sự hợp nhất hệ thống điều khiển của máy ép nhựa với hệ thống điều khiển chu kỳ mở tự động lưu lượng và áp suất. VFD-F-G thực hiện điều chỉnh tự động tốc động quay của động cơ bơm dầu tuỳ theo tín hiệu áp suất và lưu lượng. Do vậy, lưu lượng và áp suất của bơm dầu có thể tự điều chỉnh được, điều này dẫn tới việc thay đổi từ bơm chạy với tốc độ là một hằng số sang bơm có thể thay đổi được tốc độ. Khi cần áp suất và lưu lượng cao, động cơ quay với tốc độ cao nhất, ngược lại động cơ có thể chạy chậm lại hoặc dừng hẳn. Trong thực tế, hiệu suất động cơ được nâng cao và tiết kiệm được nhiều năng lượng.

Đặc tính kỹ thuật:

Bảo vệ quá tải: 150% trong 60 giây.

Độ tin cậy cao và thất thoát năng lượng thấp hơn (công nghệ IGBT mới nhất).

Tần số ngõ ra từ 0.1 đến 120Hz và tự động điều chỉnh điện áp.

16 bước điều khiển tốc độ, 15 bước xử lý tín hiệu

Điều khiển PID có hồi tiếp.

Tự điều áp và độ dốc V/F.

Chức nằng tính toán tiền điện.

Tất cả các I/O terminal được cách điện.

Tích hợp giao tiếp truyền thông.

Chức năng nghỉ và tiết kiệm năng lượng (tiết kiệm từ 30% đến 65% điện năng tiêu thụ)

Điều khiển thông minh công suất tiêu thụ của động cơ bơm dầu.

 

 

Công ty chúng tôi là nhà phân phối chính thức các thiết bị tự động hóa của Delta Electronics như: Biến tầnPLCAC ServoHMIĐồng hồ nhiệt độ – EncoderCard giao tiếpCounter – Timer

Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì, sữa chữa các thiết bị, máy móc sản xuất tự động hóa. Bên cạnh đó chúng tôi còn tư vấn, thiết kế, thi công các dây chuyền, hệ thống sản xuất tự động.

Công ty chúng tôi cam kết với quý khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng cung ứng đầy đủ những thiết bị, phụ kiện, linh kiện với chất lượng đảm bảo ngay khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng.

Thêm vào đó chúng tôi sẻ hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn và lắp đặt dựa theo yêu cầu của khách hàng nhằm mục đích đảm bảo thiết bị luôn vận hành tốt và an toàn.

Chúng tôi mong muốn sẻ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng cao nhất.

Để biết thêm thông tin vui lòng tham khảo thêm tại:

Biến tần Delta, PLC Delta, Servo Delta, HMI Delta, Đồng hồ nhiệt độ Delta, Encoder Delta, Card giao tiếp, Dịch vụ kỹ thuật…

Hoặc liên hệ: Kỹ sư Đặng Khánh Hải

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG ETEC.

Văn phòng chính: 280 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

Chi nhánh: Ô 36 – Lô 2 – Đền Lừ I – Q. Hoàng Mai – TP. Hà Nội

Điện thoại: 0918.900.314  *Fax: (08) 39.789.242 / (04) 62783055

Email: haidk@etecvn.com

 

Bình luận về bài viết này